TÔN GIẢ NGÓI POMINA
trang thông tin tôn giả ngói mục phong thủy

Tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024 có hợp không? Phong thủy nhà ở tuổi Tân Mùi

Thứ 3, 25/07/2023, 16:18 GMT+7

Bạn muốn xem tuổi tân mùi làm nhà năm 2024 có tốt không? Làm nhà vào năm này có gặp phải những điều kiêng kỵ gì không? Dưới đây là thông tin xem tuổi cho gia chủ tuổi Tân Mùi vào năm 2024, bạn hãy tham khảo trước khi quyết định xây nhà nhé.

1. TUỔI TÂN MÙI CUNG MỆNH GÌ? SINH NĂM BAO NHIÊU?

Tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ, trong phong thủy được gọi là mệnh Lộ Bàng Thổ (tức là đất ven đường đi).

Nam mệnh cung Ly, hành hỏa thuộc sao Cửu Tử Tinh.

Nữ Mệnh cung Càn, hành Kim, thuộc sao Lục Bạch Tinh.

Tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024 tốt không?

Tổng quan tuổi Tân Mùi 1991

Những người mang mệnh Thổ (Lộ Bàng Thổ) thường có tính cách mạnh mẽ, kiên cường và dũng cảm. Họ có thể tỏ ra mơ mộng và tâm hồn thả lỏng như mây gió, nhưng đồng thời cũng không ngại chinh phục những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Sự kiên nhẫn và quyết tâm giúp họ vượt qua mọi trở ngại và đạt được những mục tiêu đề ra.

2. TUỔI TÂN MÙI LÀM NHÀ NĂM 2024 ĐƯỢC KHÔNG?

Khi xem tuổi làm nhà cho người sinh năm 1991 trong năm 2024, chúng ta sẽ căn cứ vào tuổi gia chủ trong năm đó để xem xét liệu có phạm phải một trong ba hạn: Tam tai, Kim Lâu, Hoang Ốc hay không. Những hạn này có thể ảnh hưởng đến quyết định xây dựng nhà cửa hay các công việc lớn khác trong năm 2024 để tránh gặp điều không tốt vào tổ ấm của gia đình.

>>Xem thêm: Tuổi Quý Sửu làm nhà năm 2024 tốt không? Phong thủy nhà ở tuổi Quý Sửu1973

2.1 Tuổi Tân Mùi xây nhà năm 2024 có phạm Tam Tai không?

Tam  Tai là tai họa trong 3 năm liên tiếp đối với mỗi tuổi. Theo quan niệm từ xa xưa được truyền lại, trong một đời người, mỗi 12 năm sẽ có 3 năm liên tiếp gặp hạn Tam Tai. Trong năm Tam Tai, việc xây nhà có thể dễ gặp những điều không may hoặc các tai họa không lường trước được.

Tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024 có phạm Tam Tai không?

Bảng tính tam tai

Gia chủ tuổi Tân Mùi năm 1991 cần tránh các năm Tam Tai là: Năm Tỵ, Năm Ngọ, và Năm Mùi. Năm dự kiến xây dựng và khởi công là năm 2024 (năm Giáp Thìn), vì vậy gia chủ tuổi Tân Mùi sẽ không phạm vào Tam Tai trong năm này.

2.2 Tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024 có phạm Kim Lâu không

Kim Lâu là một năm không tốt và bất lợi cho việc thực hiện các công việc lớn. Để tính toán Kim Lâu, ta lấy tuổi âm lịch của gia chủ chia cho 9 và lấy phần dư. Nếu số dư là 1, 3, 6, hoặc 8, thì đó là năm phạm Kim Lâu.

Tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024 có phạm kim lâu không?

Bảng tính kim lâu 

Năm 2024 (năm Giáp Thìn), gia chủ tuổi Tân Mùi 34 tuổi (theo tuổi âm lịch). Nếu dự định khởi công xây nhà hay sửa nhà trong năm này, theo cách tính Kim Lâu, thì gia chủ sẽ không phạm vào Kim Lâu.

>>Xem thêm: Tuổi Quý Hợi 1983 xây nhà năm 2024 tốt không? Cách mượn tuổi làm nhà chi tiết nhất

2.3 Tuổi Tân Mùi xây nhà năm 2024 có phạm Hoang Ốc không?

Hoàng Ốc là thuật ngữ trong phong thủy dùng để chỉ những nơi hoang vắng, không người ở, và thường được liên kết với tâm linh, ma quỷ. Gia chủ trong thời gian này nên tránh làm việc lớn như xây nhà, sửa chữa nhà để tránh gặp những điều xui xẻo vào nhà.

Năm 2024 (Giáp Thìn), gia chủ tuổi Tân Mùi 34 tuổi (theo tuổi âm lịch). Nếu dự định tiến hành xây dựng hay sửa chữa nhà trong năm này, theo cách tính Hoàng Ốc, thì gia chủ sẽ không phạm vào Hoàng Ốc (Nhất Cát).

Tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024 có phạm hoang ốc không?

Tính Hoang Ốc

Như vậy, năm 2024 là một năm đầy thuận lợi để gia chủ tuổi Tân Mùi xây nhà. Nếu gia chủ tuổi Tân Mùi quyết định xây nhà trong năm 2024, sẽ mang đến một chốn an cư tốt và mọi việc diễn ra thuận lợi, hanh thông (Nhất kiết an cư, thông vạn sự), tóm lại sẽ làm cho cuộc sống của gia đình trở nên tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

3. PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI TÂN MÙI 

Trong phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024, có những yếu tố quan trọng cần xem xét như hướng nhà phù hợp, màu sắc xây dựng và cách bố trí không gian nhà để đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất cho cuộc sống. Các yếu tố này sẽ đóng góp vào việc tạo ra một không gian sống hài hòa, thuận lợi và mang lại may mắn cho gia đình.

3.1 Hướng nhà phù hợp tuổi Tân Mùi

Tuổi Tân Mùi có trạch mệnh là Đông Tứ mệnh. Tuy nhiên, nam và nữ Tân Mùi sẽ hợp với các hướng riêng biệt khi xây nhà. Cụ thể:

Tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024 hợp hướng nhà nào?

Hướng nhà hợp tuổi Tân Mùi

>>Xem thêm: Tuổi Canh Thân 1980 làm nhà hợp hướng nào đón tài lộc và may mắn?

3.1.1 Hướng nhà hợp với Nam Tân Mùi

  • Hướng Bắc (Diên Niên) mang đến sự ổn định, thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc viên mãn trong tình yêu và gia đình.

  • Hướng Đông (Sinh Khí) giúp gia chủ ăn nên làm ra, cuộc sống đầy may mắn và sự nghiệp thuận lợi.

  • Hướng Nam (Phục Vị) mang đến sự trợ giúp, giúp đỡ từ mọi người mỗi khi gặp khó khăn.

  • Hướng Đông Nam (Thiên Y) đem lại sức khỏe tốt, sự che chở và bảo vệ của Trời Phật, giúp gia chủ vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

3.1.2 Hướng nhà hợp với Nữ Tân Mùi

  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị) đem đến con đường công danh và sự nghiệp phát triển, hạnh phúc trong tình yêu và gia đình.

  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y) mang đến may mắn và phúc lộc trong công việc làm ăn, thuận buồm xuôi gió.

  • Hướng Tây (Sinh Khí) mang lại sự giúp đỡ từ mọi người mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

  • Hướng Tây Nam (Diên Niên) bảo đảm sức khỏe dồi dào và được quý nhân phù trợ.

3.2 Màu sắc phong thủy hợp tuổi Tân Mùi

Xác định màu sắc phù hợp có thể tạo nên môi trường sống thịnh vượng và hài hòa, đồng thời mang lại sự bình an và thành công cho gia chủ. 

Tân Mùi mệnh Thổ trong tương sinh chính là ba gam màu: vàng, cam và màu đất. Màu tương hợp là vàng và nâu. 

Ngoài ra, các màu như hồng, cam, tím và đỏ cũng mang đến nhiều điều may mắn và thịnh vượng cho những người sinh năm 1991.

Tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024 hợp với màu nào?

Màu sắc phong thủy hợp tuổi Tân Mùi mệnh Thổ

>>Xem thêm: Hướng dẫn chọn màu sơn trang trí theo tuổi 12 con giáp

3.3 Bố trí nhà ở hợp phong thủy tuổi Tân Mùi 

Để tăng thêm tài lộc và hạn chế được những không gian không tốt trong nhà, gia chủ tuổi Tân Mùi có thể bố trí các phòng theo hướng dẫn dưới đây:

3.3.1 Cách bố trí phòng khách

Gia chủ tuổi Tân Mùi nên lựa chọn hướng phòng khách theo các hướng tốt như Đông, Bắc, Đông Nam và Nam để thu hút tài khí và vượng khí vào nhà, mang lại sức khỏe, giàu sang và phú quý.

Phòng khách nên sử dụng 2 gam màu chính là vàng và nâu. Bộ ghế sofa có màu nâu và sơn tường trong màu vàng sẽ làm cho không gian phòng khách thêm tươi sáng và hài hòa.

Phòng khách cho tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024

Bố trí phòng khách hợp tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024

Việc sắp xếp các phòng trong nhà theo thứ tự cửa chính bước vào là phòng khách, tiếp theo là phòng ngủ, phòng bếp và các phòng khác cũng rất quan trọng. Cách sắp xếp này sẽ giúp tài lộc và vận may ngày càng tăng lên cho gia đình.

3.3.2 Cách bố trí phòng ngủ

Vị trí phòng ngủ và giường ngủ nên được đặt ở các hướng tốt như Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục Vị. Điều này giúp gia chủ thu hút năng lượng tích cực, tạo ra môi trường lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn. Trong phòng ngủ, tủ quần áo nên được đặt ở các góc xấu để trấn áp những yếu tố tiêu cực và ngăn chặn các vận khí xấu xâm nhập vào phòng ngủ.

Bố trí phòng ngủ hợp tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024

Bố trí phòng ngủ hợp tuổi Tân Mùi 

Phòng ngủ nên sử dụng các màu đại diện cho hành Hỏa như đỏ, hồng, cam, đỏ cam,... Những gam màu này phù hợp với người tuổi Tân Mùi 1991 và giúp mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ. Việc sử dụng màu sắc hợp mệnh trong phòng ngủ sẽ đem đến cảm giác ấm cúng và tạo điểm nhấn thu hút trong không gian.

3.3.3 Cách bố trí phòng bếp

Gia chủ tuổi Tân Mùi nên đặt bếp hướng về các hướng xấu như Đông Bắc (Hoạ Hại), Tây (Ngũ quỷ), Tây Nam (Lục Sát) và Tây Bắc (Tuyệt mệnh) và nhìn về hướng tốt. Điều này có ý nghĩa như thiêu đốt đi những yếu tố không tốt lành và mang đến sự cân bằng và hòa hợp cho không gian bếp.

Trong bếp, gia chủ nên chọn các gam màu đỏ sậm (hỏa) hoặc màu vàng (thổ) để tạo nên không gian ấm cúng và hài hòa. Màu sắc này cũng phù hợp với mệnh chủ nhân giúp mang lại may mắn và năng lượng tích cực cho gia đình.

Bố trí phòng bếp hợp tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024

Bố trí phòng bếp hợp tuổi Tân Mùi

>>Xem thêm: Bí quyết chọn hướng nhà theo tuổi mang đến tài lộc cho gia chủ

Bài viết trên cung cấp những thông tin đầy đủ và chi tiết về tuổi Tân Mùi làm nhà năm 2024 được không. Hy vọng rằng qua bài viết này của Trang tin Tôn giả ngói, các gia chủ sẽ có thêm kiến thức và hiểu rõ hơn về bản mệnh, các vận hạn của mình vào năm 2024. Bên cạnh đó là cách lựa chọn đúng hướng tốt cho các vị trí trong ngôi nhà để thu hút nhiều may mắn, mang lại sự phát triển và tạo ra cuộc sống gia đình yên ấm và hạnh phúc.

Theo dõi chúng tôi ngay hôm nay biết thêm nhiều thông tin phong thủy, nhà ở, xây dựng kiến trúc và bảng giá tôn lạnh màu mới nhất trên thị trường.

TRANG THÔNG TIN TỔNG HỢP TÔN GIẢ NGÓI

Trúc Nhi

Trúc Nhi

Mình là một freelancer tự do làm khá nhiều công việc khác nhau nhưng một trong những công việc và kỹ năng đáng tự hào nhất của mình là nghề viết. Lĩnh vực hoạt động thường xuyên là viết blog và viết bài quảng cáo hoặc SEO.
Tuổi Quý Sửu làm nhà năm 2024 tốt không? Phong thủy nhà ở tuổi Quý Sửu1973
Năm 2024 tuổi nào tốt để làm nhà? Cách mượn tuổi làm nhà năm 2024 Giáp Thìn
Nhận xét sản phẩm