TÔN GIẢ NGÓI POMINA
Tôn giả ngói màu nâu đẹp

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2024 hiện đại, dễ thi công

Thứ 5, 25/05/2023, 11:42 GMT+7

Bạn đang tìm kiếm mẫu nhà cấp 4 đẹp 2024 phù hợp với những hộ gia đình Việt Nam ở vùng nông thôn và có mức thu nhập trung bình. Bởi mô hình nhà ở này sở hữu những ưu điểm nổi bật như thời gian hoàn thiện nhanh chóng, chi phí xây dựng phải chăng. Ngay bây giờ, hãy cùng Tonsongngoi.com chiêm ngưỡng những mẫu nhà cấp 4 đẹp 2024 dưới đây để có thêm cho mình nhiều ý tưởng thiết kế.

1. MỘT SỐ MẪU NHÀ CẤP 4 ĐẸP 2024

Các mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu mà các gia đình tại khu vực nông thôn không nên bỏ qua: 

1.1. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2024 có sân vườn

Nhà cấp 4 có phần sân vườn rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây trồng rất thích hợp cho những gia đình ở vùng nông thôn có diện tích đất rộng. Bên trong khuôn viên sân vườn, bạn có thể sử dụng để trồng rau, cây cảnh, hoặc các loại hoa đều được.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023

Bản vẽ 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp 2024 có sân vườn

1.2. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2024 phong cách châu Âu đẹp

Nhà cấp 4 theo phong cách châu Âu thường được thiết kế với kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển. Vật liệu lợp mái tiết kiệm chi phí xây dựng nhất phải kể đến mái tôn. Mái tôn giả ngói sóng ngói tây màu sắc trang nhã rất giúp tôn lên tổng thể kiến trúc sang trọng và ấn tượng.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2024 phong cách châu Âu đẹp

>> Xem thêm: Phong cách thiết kế Đông Dương - Xu hướng không gian hiện đại

1.3. Nhà cấp 4 đẹp 2024 có ban công

Đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 giá dưới 200 triệu vô cùng phổ biến hiện nay. Với phần ban công thoáng đãng, gia chủ có thể biến hóa để trở thành khu vườn mini hoặc không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn của gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023

Nhà cấp 4 đẹp 2024 có ban công

1.4. Nhà cấp 4 đẹp 2024 mái ngói đơn giản

Thiết kế mái ngói đơn giản, hiện đại không chỉ ở các vùng nông thôn mà ngay cả các gia đình ở phố cũng ngày càng được nhiều người lựa chọn. Kiến trúc mái ngói vô cùng thu hút tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sống mà chi phí lại hợp lý.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023

Nhà cấp 4 đẹp 2024 mái ngói đơn giản

>> Xem thêm: Điểm danh các mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp phổ biến hiện nay

1.5. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2024 thiết kế mái lệch hiện đại, độc đáo

Đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 đẹp, phù hợp với đại đa số các gia đình hiện nay. Thiết kế mái lệch độc đáo giúp cho diện mạo ngôi nhà vô cùng nổi bật, hiện đại. Với cấu trúc đa mái và độ dốc lớn, xây nhà cấp 4 mái lệch lợp tôn là thích hợp nhất.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2024 thiết kế mái lệch hiện đại, độc đáo

1.6. Nhà cấp 4 chữ L

Nhà cấp 4 dạng chữ L là một trong những thiết kế nổi bật ở vùng nông thôn trong những năm gần đây. Bạn có thể mở rộng số phòng ngủ, đồng thời kết hợp khoảng sân vườn giúp cho không gian sống của gia đình trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023

Nhà cấp 4 chữ L

1.7. Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng lợp tôn tiện lợi

Thiết kế gác lửng sẽ làm tăng không gian sử dụng một cách hiệu quả, gia chủ có thể sử dụng để làm phòng ngủ hoặc phòng để đồ đều lý tưởng. Nhà mái gác lửng có thể lợp ngói, lợp tôn chống nóng chống ồn để đem lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng lợp tôn tiện lợi

>> Xem thêm: Tất tần tật các thông tin về phong cách thiết kế nội thất Retro

2. MÁI TÔN GIẢ NGÓI - XU HƯỚNG KIẾN TRÚC CHO MẪU NHÀ CẤP 4 ĐẸP 2024

Vật liệu lợp mái nhà cấp 4 được ưa chuộng nhất hiện nay là mái tôn. Bởi sở hữu nhiều ưu điểm hiệu quả:

2.1. Gọn nhẹ, có tính thẩm mỹ cao

Tấm lợp tôn nhẹ hơn nhiều so với các vật liệu lợp mái khác, dễ dàng vận chuyển và phù hợp trong các công trình xây dựng. Vì thế mà việc thi công lợp mái tôn rất đơn giản, không mất nhiều thời gian.

Mái tôn sáng bóng, đẹp, ngày càng được cải tiến nhiều mẫu mã cho người tiêu dùng lựa chọn. Phù hợp với mọi phong cách kiến trúc hay yêu cầu về yếu tố phong thủy.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023

Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói

2.2. Độ bền vượt trội

Cấu tạo của mái tôn bằng thép, nhôm, kẽm và hợp kim nên loại vật liệu này có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Có độ bền bỉ, tuổi thọ cao, một mái tôn chất lượng tốt, thi công đúng kỹ thuật có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 50 năm

2.3. Tính năng cách âm, cách nhiệt tốt

Mái tôn cách nhiệt ra đời để phục vụ khả năng chống nóng, chống ồn của ngôi nhà. Giúp gia đình bạn ấm áp vào mùa đông, tiết kiệm điện năng vào mùa hè, giữ hơi lạnh điều hòa.

2.4. Tối ưu chi phí lợp mái

Với đặc điểm nhẹ, kết cấu tấm rời, giá thành lợp mái tôn thường rẻ tới 35% so với những loại vật liệu lợp mái khác. Tiết kiệm chi phí thi công, nguyên liệu hơn rất nhiều, phù hợp với những gia đình hạn chế về ngân sách.

2.5. Những mẫu nhà cấp 4 đẹp lợp tôn giả ngói

Dưới đây là một số công trình thực tế nhà cấp 4 đẹp lợp mái tôn giả ngói mà bạn có thể tham khảo cho công trình của mình. 

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp lợp tôn giả ngói

mẫu nhà cấp 4 đẹp lợp mái tôn giả ngói

mẫu nhà cấp 4 đẹp lợp mái tôn giả ngói

mẫu nhà cấp 4 đẹp lợp mái tôn giả ngói

mẫu nhà cấp 4 đẹp lợp mái tôn giả ngói

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp lợp tôn giả ngói

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp lợp tôn giả ngói

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp lợp tôn giả ngói

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp lợp mái Tôn giả ngói Granite của Pomina 

Trang tin Tôn giả ngói hy vọng bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một bài mẫu nhà cấp 4 đẹp 2024.

Theo dõi Tonsongngoi.com ngay hôm nay biết thêm nhiều thông tin phong thủy, nhà ở, xây dựng kiến trúc và bảng giá tôn giả ngói mới nhất trên thị trường.

TRANG THÔNG TIN TỔNG HỢP TÔN GIẢ NGÓI

 

Trúc Nhi

Trúc Nhi

Mình là một freelancer tự do làm khá nhiều công việc khác nhau nhưng một trong những công việc và kỹ năng đáng tự hào nhất của mình là nghề viết. Lĩnh vực hoạt động thường xuyên là viết blog và viết bài quảng cáo hoặc SEO.
Phong cách thiết kế Đông Dương - Xu hướng không gian hiện đại
Top nhưng mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái thái đẹp
Nhận xét sản phẩm