TÔN GIẢ NGÓI POMINA
trang thông tin tôn giả ngói mục xây dựng

Xu hướng phối màu sơn nhà 2024 đẹp, hợp thời

Thứ 6, 12/05/2023, 16:27 GMT+7

Xu hướng phối màu sơn 2024 là gì? Những màu sắc nào sẽ là xu hướng trong năm nay? Nếu bạn đang muốn xây nhà hoặc muốn trang hoàng lại ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây!

1. XU HƯỚNG PHỐI MÀU SƠN NHÀ 2024 THEO PHONG THỦY

Theo ngũ hành phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc, mỗi người sinh ra đều tương đương với 1 can số mệnh. Mỗi mệnh sẽ có những màu đặc trưng thể hiện tính cách của mệnh chủ. Vì vậy, nếu lựa chọn những màu sơn tương sinh với mệnh của mình, gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn trong con đường công danh, sự nghiệp, cùng với đó gia đình cũng ấm êm, hạnh phúc

Gợi ý một số màu sắc theo mệnh gia chủ năm 2024

  • Mệnh Kim: Các màu vàng đất, trắng, trắng xám, vàng chanh

  • Mệnh Mộc: Màu xanh lá, xanh dương hoặc màu đen

  • Mệnh Thủy: Màu xanh lam, màu tím 

  • Mệnh Hỏa: Màu cam, hồng

  • Mệnh Thổ: Màu vàng đất, màu nâu,màu vàng xám

xu hướng phối màu sơn nhà năm 2023

Gợi ý chọn màu sơn nhà theo mệnh gia chủ

2. XU HƯỚNG PHỐI MÀU SƠN NHÀ 2024 THEO KHÔNG GIAN NHÀ

Việc lựa chọn màu sơn phù hợp cho không gian nhà bạn là việc rất quan trọng nhưng thường bị xem nhẹ. Tùy theo thiết kế về không gian và diện tích bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình một màu sơn phù hợp vừa giúp căn nhà trông sang trọng và xinh xắn hơn.

Đặc biệt là đối với những căn nhà có diện tích nhỏ, lựa chọn phối màu sơn phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy ngôi nhà của mình rộng hơn rất nhiều.

Việc lựa chọn các gam màu như: Màu táo đậm, màu xám, màu vàng trắng, màu cam khiến bạn cảm thấy không gian nhà bạn rộng hơn và hoàn toàn không mất đi sự trang trọng cho ngôi nhà của bạn. 

>> Xem thêm: Những điều cần biết về vật liệu xây dựng nhà đẹp

3. XU HƯỚNG PHỐI MÀU SƠN NHÀ 2024 THEO SỞ THÍCH

Đại đa số các gia đình trẻ hiện nay lựa chọn màu sơn dựa theo sở thích của các cá nhân trong gia đình. Dưới đây là một số gợi ý về màu sơn được ưa chuộng nhất năm 2019

3.1. Màu trắng

Màu trắng chưa bao giờ hết hot trong xu hướng chọn màu sơn của người Việt. Màu trắng đại diện cho sự sang trọng, tinh khôi và có thể dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác của nội thất khiến căn nhà của bạn trông sạch sẽ, dễ chịu hơn


xu hướng phối màu sơn nhà 2023

Sơn màu trắng giúp căn nhà trở lên nhã nhặn, sang trọng

3.2. Màu xanh lá cây đậm

Nếu bạn chọn cho căn nhà của mình những đồ vật nội thất mang phong cách hoài cổ thì màu xanh lá cây đậm thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian tường nhà bạn. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho căn nhà, bạn hoàn toàn có thể phối đồ vật trang trí lên trên tường tạo lên không gian sang trọng nhưng cũng không mất đi vẻ truyền thống. 

Xu hướng phối màu sơn nhà 2023

Phối màu sơn xanh lá cây đậm cho cảm giác mới mẻ

  

3.3. Màu xanh ánh vàng

Xanh ánh vàng là màu sắc hiện đại với sự kết hợp giữa màu xanh lá cây và màu vàng giúp cho không gian nhà bạn luôn giữ được sự hiện đại, phá cách và tươi mới

Xu hướng phối màu sơn nhà 2023

Hiện đại, phá cách với màu sơn ánh vàng

3.4. Màu hồng 

Nếu bạn là cô nàng dịu dàng, yêu thích sự lãng mạn và muốn đắm chìm trong không gian mộng mơ, cổ tích thì màu hồng thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Màu hồng giúp căn phòng của bạn luôn ấm áp và tràn đầy sức sống.

Xu hướng phối màu sơn nhà 2023

Sơn tường màu hồng khiến không gian căn phòng trở lên ấm áp 

3.5. Màu xám hiện đại

Nếu bạn mong muốn một không gian hiện đại pha chút gì đó huyền bí thì màu xám này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Với việc lựa chọn sơn tường màu xám, bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn những đồ nội thất màu sáng để làm nổi bật căn phòng của mình.

Xu hướng phối màu sơn nhà 2023

Màu xám cho phong cách hiện đại

Mỗi người sẽ cách khác nhau để lựa phối màu sơn cho căn nhà của mình. Nhưng chung quy lại bạn đều mong muốn căn nhà của mình sẽ trở lên sang trọng hơn, lịch sự hơn với màu sơn mình chọn. Hi vọng các xu hướng chọn màu sơn nhà 2024 trên sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho căn nhà của mình. Trang tin Tôn giả ngói hy vọng bài viết sẽ đem lại những ý tưởng hữu ích cho bạn khi lựa chọn màu sơn.

Theo dõi Tonsongngoi.com ngay hôm nay biết thêm nhiều thông tin phong thủy, nhà ở, xây dựng kiến trúc và bảng giá tôn lạnh mới nhất trên thị trường.

TRANG THÔNG TIN TỔNG HỢP TÔN GIẢ NGÓI

Lê Hà

Lê Hà

Chia sẻ các thông tin về kiến trúc, xây dựng, mẫu nhà đẹp, mẹo phong thủy, cách chọn mua vật liệu xây dựng...
Tìm hiểu các vật liệu xây dựng nhà ở và địa chỉ mua uy tín
So sánh Tôn Pomina và Tôn Việt Pháp: Chất lượng, giá cả, phân phối
Nhận xét sản phẩm