TÔN GIẢ NGÓI POMINA
trang thông tin tôn giả ngói mục phong thủy

Tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì? Màu sơn nhà hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989 

Thứ 2, 15/04/2024, 09:52 GMT+7

Màu sơn nhà hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989? Tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì để mang lại nhiều may mắn theo phong thủy. Đó là những thắc mắc của nhiều gia chủ sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ đang có ý định xây nhà. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé! 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI KỶ TỴ 1989 

  • Năm sinh: 1989
  • Ngày sinh dương lịch: 06/02/1989 đến 26/01/1990
  • Mệnh: Mộc (Đại Lâm Mộc tức gỗ rừng già).

Theo lá số tử vi của người sinh năm 1989 Kỷ Tỵ thời còn trẻ thì những chuyện tình cảm, công danh sự nghiệp không được thuận lợi cho lắm, tuy vậy về sau có cuộc sống tốt đẹp hơn, tài sản nhà cửa cũng có ăn có để và hưởng phúc đức lâu dài. Những người tuổi này thường sau 36 tuổi mới phát triển đường công danh sự nghiệp. Chuyện gia đình thì cũng rất khổ tâm nhưng cuối cùng cũng ấm êm và ổn định. 

Tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì? Màu sơn nhà hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989 

Tuổi Kỷ Tỵ sẽ hợp tuổi làm nhà vào năm 2026

Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 thì công danh sự nghiệp thường nhiều biến cố, chông gai, khó khăn, phải vất vả và suy nghĩ nhiều. Người nam tuổi này thì không có nhiều may mắn và phải sang tuổi 38 trở đi mới sung túc và đủ đầy hơn. 

Nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 thời còn trẻ gặp nhiều biến cố về cuộc sống và trong cuộc việc luôn phải suy tư, sầu muộn. Bước về sau tuổi 40 mới có triển vọng phát triển sự nghiệp. 

2. TUỔI KỶ TỴ SƠN NHÀ MÀU GÌ? MÀU SƠN NHÀ HỢP VỚI TUỔI KỶ TỴ 1989 

Theo tương sinh ngũ hành thì gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 thuộc mệnh Mộc. Do vậy người tuổi này khi chọn màu sơn nhà thì cũng nên lựa chọn tương hợp và tương sinh với bản mệnh của mình. Cụ thể:

Màu tương hợp với gia chủ tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989: như xanh lục, xanh lá, xanh rêu, xanh olive, xanh nõn chuối, xanh ngọc, xanh pastel,… 

Tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì? Màu sơn nhà hợp với tuổi Kỷ Tỵ

Một số tone màu hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989

Màu tương sinh với gia chủ tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989: Theo ngũ hành thì Thủy Sinh Mộc có nghĩa là Nước là nguồn cung cấp nguồn sinh sống cho các loài cây và tạo nên sự phát triển của cây cối. Do vậy những người sinh năm 1989 cũng có thể lựa chọn những màu sơn của các mệnh Thủy gồm màu đen, xanh dương, xanh da trời, xanh ghi, xanh coban,.. 

Khi lựa chọn những màu sơn theo phong thủy của tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989  sẽ giúp mang đến nhiều may mắn về tiền tài, công danh và sự nghiệp. Mọi việc trong cuộc sống sẽ trở nên hanh thông và được toại nguyện như ý. Tuy vậy mà không nên cố gắng lạm dụng những màu sắc này một cách quá đà, vì như thế sẽ làm cho ngôi nhà của bạn mất cân bằng về việc ngũ hành và cũng mất đi tính thẩm mỹ.

>> Xem thêm Năm 2026 tuổi nào làm nhà tốt? Tuổi đại kỵ làm nhà năm 2026 Bính Ngọ

PHỐI MÀU SƠN CHO TỪNG GIAN PHÒNG CỦA GIA CHỦ TUỔI KỶ TỴ 1989

Biết được Màu sơn nhà hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989 thì bạn cũng cần lựa chọn và phối hợp màu sơn giữa từng gian phòng trong ngôi nhà mình để tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

3.1. Lựa chọn và phối màu sơn phòng khách cho tuổi Kỷ Tỵ

Phòng khách là trung tâm và là điểm nhấn của ngôi nhà do vậy cần lựa chọn màu sắc hài hòa gây được sự thu hút. Gia chủ có tuổi Kỷ Tỵ có thể lựa chọn một số màu sơn với tone xanh da trời, xanh nước biển, xanh ngọc, xanh ghi, xanh lá, xanh rêu, xanh olive,… Những gam màu này sẽ để tạo cảm giác thanh lịch, thể hiện sự tinh tế của chủ nhà vừa hợp mệnh sẽ mang lại nguồn sinh khi mới, may mắn gia chủ, giúp tài lộc dồi dào, làm ăn đi lên, gặp nhiều may mắn.

Tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì? Màu sơn phòng khách hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989 

Căn phòng khách màu xanh lá cho người Tuổi Kỷ Tỵ 

Tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì? Màu sơn phòng khách hợp với tuổi Kỷ Tỵ

Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ có thể điểm tô thêm một vài cây xanh cho phòng khách của mình

Một số lưu ý khi đặt nội thất trong phòng khách:

  • Nên đặt 1 bộ sofa thay vì nhiều bộ; vì nó sẽ làm cho các thành viên trong gia đình dễ xích mích, mất đi sự gắn bó và đồng lòng. 

  • Cửa chính ở trong nhà tuyệt đối không đặt thông với cửa sau, vì theo phong thủy người ta cho rằng nó sẽ làm cho tài lộc vào cũng sẽ trôi tuột ra ngoài

  • Những thanh xà ngang không nên đặt trên đầu phòng khách  

  • Nên ưu tiên sử dụng những mẫu bàn ghế hình tròn

  • Nên bố trí cửa sổ để lấy đủ ánh sáng và không gây cảm giác ngột ngạt, tối tâm 

  • Sàn nhà không được bố trí lồi lõm

  • Phòng khách không nên làm với diện tích nhỏ hơn gian phòng ngủ 

>> Xem thêm: Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 làm nhà năm 2026 tốt không? Cách mượn tuổi

3.2.Lựa chọn và phối màu sơn phòng bếp cho tuổi Kỷ Tỵ

Gian nhà bếp là nơi gia đình thường xuyên tụ họp và ăn cơm cùng nhau khoảng thời gian học tập, làm việc căng thẳng. Đây là một trong những không gian quan trọng giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn kết với tổ ấm của mình.

Tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì? Màu sơn phòng bếp hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989 

Phòng bếp nên tạo được sự đồng bộ với tổng thể căn nhà và phòng khách

Tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì? Màu sơn phòng bếp hợp với tuổi Kỷ Tỵ

Không gian mở với nhiều cửa sổ sẽ làm phòng bếp thoáng đãng hơn

Nhà bếp và phòng khách phải là một thể thống nhất về màu sắc để không gây rối và mất tính thẩm mỹ Ngoài ra, màu sơn dành cho phòng bếp sẽ là những màu xanh dương, đen để tạo cảm giác thanh lịch, sạch sẽ. 

Bên cạnh đó, gia chủ có thể được lựa chọn thêm thêm các màu như xanh lam, xanh lục để tránh cảm giác đơn điệu, tẻ nhạt cho không gian bếp.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm thi công nhà dân dụng mới nhất 2024

3.3 Màu sơn phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 

Gian phòng ngủ là không gian riêng tư để chúng ta nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi. Phòng ngủ cũng là  nơi thể hiện rõ quan điểm và tính cách và sở thích của chủ nhân căn phòng.

Màu sơn mà gia chủ tuổi Kỷ Tỵ nên lựa chọn cho căn phòng ngủ của gia đình mình là những gam màu nhẹ nhàng như xanh lam sáng, êm dịu để giúp chúng ta có được đời sống tinh thần lành mạnh, hạn chế được những suy nghĩ tiêu cực.

Tuổi Kỷ Tỵ sơn nhà màu gì? Màu sơn phòng ngủ hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989 

Phòng ngủ là nơi riêng tư nên gia chủ tuổi Kỷ Tỵ có thể sáng tạo tùy thích 

Một số màu sơn mà gia chủ có thể kết hợp như: màu be, tím, vàng đất làm điểm nhấn giúp căn phòng có chiều sâu, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái để bạn dễ dàng ngủ hơn.

>> Xem thêm: Tại sao sửa nhà cần phải cúng? Bài khấn sửa chữa nhà cửa đầy đủ nhất 2024

4. TUỔI KỶ TỴ 1989 NÊN TRÁNH SƠN NHÀ MÀU GÌ? 

Đã hiểu về Màu sơn nhà hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989 bạn cũng cần nên hiểu về những màu sơn không hợp với tuổi Kỷ Tỵ để không phạm phải lỗi phong thủy nhé! Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh Mộc, trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì Kim khắc Mộc (Kim loại là tác nhân làm thủng, phá hoại và tổn thương, đứt gãy cây cối có thể xuyên thủng, làm tổn thương hoặc chặt đứt gãy cây cối). Do vậy mà những màu sơn nhà gia chủ Tuổi Kỷ Tỵ 1989 nên tránh là những màu tương sinh, tương hợp với mệnh kim như trắng, xám, ghi. Nếu lựa chọn những màu thuộc nhóm này khi xây nhà sẽ dẫn đến nguồn sinh khí tiêu cực đến cuộc sống của gia chủ cũng như các thành viên khác trong gia đình. 

Nếu gia chủ vẫn cố lựa chọn những màu sắc này thì chỉ nên xây nhà với diện tích nhỏ hoặc chỉ để tạo điểm nhấn trang trí, giúp không gian đẹp và thẩm mỹ hơn. 

Trên đây là những thông tin hay mà về màu sơn nhà hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989 mà trang tin tonsongngoi.com vừa chia sẽ. Gia chủ hãy tuân theo phong thủy để ngôi nhà của mình được nhiều may mắn nhé! Theo dõi chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm nhiều thông tin về phong thủy, nhà ở cũng như giá tôn giả ngói mới nhất trên thị trường. 

TRANG THÔNG TIN TỔNG HỢP TÔN GIẢ NGÓI

Trúc Nhi

Trúc Nhi

Mình là một freelancer tự do làm khá nhiều công việc khác nhau nhưng một trong những công việc và kỹ năng đáng tự hào nhất của mình là nghề viết. Lĩnh vực hoạt động thường xuyên là viết blog và viết bài quảng cáo hoặc SEO.
Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 làm nhà năm 2025 tốt không? Cách mượn tuổi
Năm 2024 tuổi nào tốt để làm nhà? Cách mượn tuổi làm nhà năm 2024 Giáp Thìn
Nhận xét sản phẩm